THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Saturday, August 16, 2008

First time

gaya ng tradisyon ko sa blog n to, intro muna kung bkit ganito post ko..

habang naghahalungkat ako sa lalagyan ng mga lumang cd d2 sa bahay, may nakita akong kakaiba...kulay pink yung cd tpus puro bulaklak...because of my love for all things pink, tinry ko ung cd...by the way, cd pala un ni Jacque Estevez, ung batang laging kasama ni Rochelle ng Sexbomb Girls ng Eat bulaga, wag niu n tanungin kung bkit ko alam...

anyway, isang kanta lng ang nagustuhan ko dun(puro pansayaw ung iba, panget n)...title nia is "First time"...ang corny nung kanta pero dahil in love pa ko, nagustuhan ko siya...

kaya aun, naicpan kong magpost tungkol sa FIVE TURNING POINT FIRSTS ng buhay ko..and it goes something like this...

una, first time ko uminom ng alak na alam ko n umiinom ako ng alak...birthday celebration un ni mich at khit isang shot lng un, feeling ko iminulat ako nun sa mga bagay na ginagawa ng mga mature people...

ikalawa, first time kong "maging makamundo" noong grade four ako...no further explanation...bka pumangit reputasyon ko...

ikatlo, una akong naging conscious sa itsura ko noong second year ako...may magandang pasok galing sa copernicus e..kaya aun, keilangan laging cool lng..hehe

ikaapat, first love ko...ayan na emo na..

first love ko ay ung "krema de fruta mula dun sa isang post sa blog n ito...itinuturing ko siyang first love kasi, siya ang unang nagbigay sa kin ng "marijuana feeling"...ung mga nauna, parang wala lng..

nasan n xha ngaun? basahin nio n lng ung pot entitled "kababaihan"...

ang huling first dito,

ang first girlfriend ko ay si....(watch out for this space...magkakaroon din ako ng matinong maisusulat d2)...

but wait there's more...naicpan ko n nmng magpost ng pic kc malakas tama ko ngaun...




i want us to be like those two...give me the chance (emo shet!)


un lng...ilang beses n kong namamatay sa mga halimaw n 2...hindi n naglevel character ko dhil s post n2..wahaha...this is the resident ungas signing off!!!

0 comments: