THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Wednesday, August 20, 2008

Some random stuff i want to talk about

e2 n nmn ako..and this time mei record n..nakagawa ako ng tatlong posts sa isang buwan!!!! (palakpakan!!!)

ung ngaun ay isang post lang out of boredom pero sana mei matutunan kau kahit papano..hehe..

1. bkt ganun ang "major subjects? sa school? by major subjects, i mean mapeh, tle, and the likes...internal hemorrhage (sp?) na inabot ko at ng clasm8s ko...db dapat ung mga totoong subjects ang mahirap ang test? bkt nagiging baliktad? the world's so fucked up...sheesh!

2. sino sasang-ayon sa mga salitang ito?:

"ang tunay na galing ng isang tao ay lumalabas kapag siya ay nakacram"

3. mei saysay ba ang magmahal ng isang taong may mahal na? mahal as in mei gf/bf na...db wala n? e kung mei tao nmn sa likod mo n handang ibigay sau ung hinahanap mo sa iba, meirason k p b para hindi lumingon? at tungkol dun sa taong nasa likod nung nagmamahalsa mei gf/bf n, bkt ang hilig niang pumatol sa binabasura ng iba?..hindi b xha nagsasawa sa buhay nia? (shet sana mabasa to ni ano)

4. tama bang magpagawa ka, bilang isang guro, ng halos sandosenang gawain sa mga estudyante mo khit ndi k nagtuturo? ndi makatarungan un db?

5. bkt b napagkakaisahan ang mga taong nais lamang sa buhay ay sumaya? ilagay nio kaya sarili nio sa posisyon nia. nakakaawa ung babae. ndi dahil wala ka kung anung meron xha ay naghahanap k n ng paraan para magalit k s kanya.

un lng muna. ndi p ko nagrereview s chemistry. haiii..periodical exams talaga o, panira sa pagdodota...

0 comments: