THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Thursday, August 7, 2008

why this blog is like this?

someone asked me, "bkit ang simple ng blog mo? lagyan mu nmn ng pics..."

sbi ko lng.."hindi ako marunong" khit mei alam nmn talaga ako sa html

actually, hindi ko ito nilalagyan ng pics at kung anu-anung borloloy dahil sa ilang mga kadahilanan

una, hindi ako mahilig sa pabonggahan, simplicity means beauty...

ikalawa. walang lamang pics ang celfone ko...

at huli, ayoko maglagay ng pics para lang masabing meron ako nun. gusto ko mei rason ang bawat litratong ilalagay ko.

at dahil may rason n ako para maglagay ng pic..e2 n ang unang pic na ilalagay ko sa blog n ito..








pink rose...pink as the color of soft-bound love...love that is still unsure...love that may never bloom but still tries to..

2 comments:

afp_911 said...

dapat i-quote mo ako..=)

Cheska said...

hi ced! msta na? haha Just passed by to read your blog (malamang)... blog update http://cheska112.blogspot.com/