THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Monday, April 28, 2008

DOTA is love (adapted from a post by ian cubed on friendster)

Ang tunay na intensyon ko nung gawin ko ang blog na ito ay ipakita sa lahat kung saan umiikot ang buhay ko, at ang dalawang bagay na hindi ko maikakailang kinaaadikan ko ay ang dota at pag-ibig. kaya sa post na ito, pag-uugnayin ang dalawang bagay na iyon. (kung ndi kau makarelate, magresearch kau o kaya sunugin niu n lng ang computer na nasa harapan mu)

DOTA is love:

c Enchantress k b?
-habang lumalayo ako sau, mas masakit..
c Doom k b?
-pag-anjan ka, mainit paligid ko..
c Silencer k b?
-kpg anjan ka, natatahimik ako..
c Beastmaster k b?
-maalaga ka kc..
c slardar k b?
-kc ms lumalakas tama ko sau..
c darkterror k b?
-ikaw lng gumagalaw sa mundo ko..
c razor k b?
- nakukuryente kc puso q sau..
c nerubian weaver k b?
-naghahabol aq lagi sau..
c omniknight k b?
-ikaw ang aking Guardian Angel..
bka naman CREEP k?
-lagi kasi kitang kasama..
hmm..
c phantom lancer b?
-cnong pipiliin ko sa inyo?
c techies b?
-suicide na ako kapag ala ka..
c leoric b?
-binubuhay mo ulit ako..
c crystal maiden b?
-kinikilig aq pag ksma k..
c pudge b?
-nahuli mo kc puso q..
c mirana b?
-dahil sau, napapatalon ako sa saya..
Frozen Throne o World Tree k b??
-kapag wala ka na, wala ng dahilan pa
†para lumaban pa..܆

di ba aus? marami na akong nakitang nag-break dahil sa dota. naisip ko tuloy na hindi pwedeng pagsabayin ang dalwang bagay na iyon. Pero ng mabasa ko ang post na iyan ni ian cubed, naliwanagan ako. pwde palang gumawa ng pick-up line na based sa dota. pero warning lng, 0.000000000000001% lng ang chance ng success kasi malamang hindi maka-relate sau ung kausap mu at bka sapakin k p nia sa mukha. pero kung naglalaro nmn ung sasabihan mu nian, mababawasan lng ng isang zero ung chance kasi...kasi....kasi...wala lng. hindi ko maisip kung bakit e...

at dito na nagtatapos ang isa na namang walang kwentang post mula kay cedric vergel aka great pontakun o pwede ring pugitang pinison. kahit ano wag lang pedrong kuto.

this is the resident ungas...signing off!!!


0 comments: